TẶNG QUÀ NGƯ DÂN VƯƠN KHƠI BÁM BIỂN ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024.

Đăng lúc: 15:49:49 15/02/2024 (GMT+7)

 

          Nhân dịp đầu xuân năm Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/2, đồng chí Hồ Thái Dũng – Thường vụ huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà ngư dân các xã Hoằng Trường, Hoằng Phụ và Hoằng Châu trước ngày ngư dân vươn khơi bám biển dịp đầu xuân.

          Cùng đi có lãnh đạo Phòng NN&PTNT, phòng Văn hóa thông tin, phòng Lao động thương binh xã hội; trung tâm VHTT TT&DL huyện.

Description: 1. Thăm hỏi, động viên....jpg
PCT Nguyễn Thị Thu Hà Thăm hỏi, động viên ngư dân vươn khơi, bám biển

          Gặp mặt ngư dân tại cảng cá các xã Hoằng Trường, Hoằng Phụ và Hoằng Châu, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi tình hình khai thác đánh bắt thủy, hải sản trong năm 2023 và công tác chuẩn bị cho chuyến ra khơi đánh bắt thủy, hải sản đầu xuân mới 2024.

Description: 2...và tặng quà ngư dân xã Hoằng Châu..jpg
Tặng quà cho ngư dân tại xã Hoằng Châu.

          Bên cạnh thăm hỏi tình hình sức khỏe, đồng chí Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu, trong quá trình vươn khơi bám biển, ngư dân phải luôn giữ thông tin liên lạc chặt chẽ với đất liền,

Description: 3...xã Hoằng Phụ....jpg
Tặng quà cho ngư dân tại xã Hoằng Phụ

          tuân thủ nghiêm các quy định của luật pháp quốc tế và các quy định của pháp luật Việt Nam về khai thác hải sản, đặc biệt, là chống khai thác thủy hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định.

Description: 4...xã Hoằng Trường..jpg
Tặng quà cho Ngư dân tại xã Hoằng Trường.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hồ Thái Dũng – Thường vụ huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng ngư dân những phần quà Tết gồm ảnh Bác Hồ, cờ tổ quốc, áo phao và một số nhu yếu phẩm nhằm khích lệ, động viên ngư dân vươn khơi chuyến đầu năm gặp nhiều thuận lợi, an toàn và bội thu, vừa phát triển kinh tế vừa bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Description: 5. Tàu của ngư dân xã Hoằng Trường sẵn sàng cho những chuyến vươn khơi bám biển đầu xuân GiápThìn 2024..jpg
Tàu của ngư dân xã Hoằng Trường sẵn sàng cho những chuyến vươn khơi bám biển đầu xuân GiápThìn 2024.

Mỗi lá cờ treo trên tàu, thuyền đánh bắt thủy sản của ngư dân là khẳng định chủ quyền biển đảo bất khả xâm phạm của tổ quốc, giúp cho ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084