Lễ trao quà khuyến học cho học sinh nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018

Đăng lúc: 08:27:41 18/02/2018 (GMT+7)

              Thực hiện phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Hội khuyến học xã Hoằng Trường. Ngày mùng 2 tết Mậu Tuất, là ngày 17/02/2018 Hội khuyến học đã phối hợp với trung tâm học tập cộng đồng xã đã long trọng tổ chức lễ trao quà khuyến học khuyến tài cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2016 – 2017 và học sinh đậu vào các trường đại học công lập trong cả nước với chủ đề tết khuyến học – xuân khuyến tài.

Tham dự buổi lễ có đồng chí  Lê Phạm Lai, huyện ủy viên - bí thư Đảng ủy - chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, ủy ban Mặt trận tổ quốc, các nhà hảo tâm, đại diện đồn Biên phòng Hoằng Trường, trạm 510 Hải quân, Quỹ tín dụng nhân dân, Trạm y tế, Ban giám hiệu các trường học, các bác bí thư chi bộ, trưởng các đơn vị thôn và phụ huynh, học sinh có thành tích cao trong học tập.

Đã có 130 em học sinh của các cấp học là Tiểu học, THCS, THPT và các em đậu vào trường đại học, cao đẳng  trên địa bàn xã được trao quà khuyến học. Đây đều là những em có thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi suất quà trị giá 100 nghìn đồng. Cùng với trao quà, lãnh đạo xã Hoằng Trường cũng đã chúc mừng những thành tích trong học tập mà các em đã nỗ lực trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng những món quà sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là nguồn động viên để các em và gia đình có một cái tết đầm ấm, vui tươi.

Để có được nguồn kinh phí nhằm khuyến học, khuyến tài cho các cháu là sự nỗ lực, không quản ngại khó khăn đã vận động các nhà hảo tâm quyên góp xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài hàng năm. Để có được thành công của buổi lễ không thể thiếu sự góp sức của các tập thể và các hộ gia đình trên địa bàn xã, điển hình là Quỹ tín dụng nhân dân Hoằng Trường; hộ gia đình ông Tấn Hoa thôn Thành Xuân, hộ gia đình ông Long Thúy thôn Giang Sơn, hộ gia đình ông Lý Lâm thôn Linh Trường.

                                   Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

 

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084