TRẬN CHUNG KẾT SO TÀI GIỮA 2 ĐỘI TUYỂN FC LINH TRƯỜNG VÀ FC LIÊN MINH TẠI GIÁI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN XÃ HOẰNG TRƯỜNG NĂM 2024

Đăng lúc: 11:22:18 02/08/2024 (GMT+7)

 

          Hai đội tuyển FC Linh Trường và FC Liên Minh đều sở hữu nhiều ngôi sao, và những màn so tài mang tính cá nhân có thể định đoạt số phận trận chung kết Giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Trường năm 2024.

Chiến Chì sẽ là chốt chặn tin cậy nơi hàng phòng ngự Linh Trường

Chiến Chì - Hùng

          Hùng chắc chắn là tiền đạo chủ lực của đội tuyển Liên Minh tại Giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Trường năm 2024, anh đã cho thấy được sự bùng nổ nhưng cũng đã có 2 pha lập công cho FC Liên Minh.

          Về phía Linh Trường, Chiến Chì là trung vệ chơi ổn định nhất từ những giả đấu a góp mặt. Anh đã chứng minh rằng mình hiện đang là trung vệ hay nhất hiện tại. Nhiệm vụ ngăn cản Hùng ghi bàn sẽ là ưu tiên hàng đầu của Chiến Chì trong trận chung kết này.

Hào Lẩu – Trương Long

Tài năm trẻ Hào Lẫu sẽ phải đối đầu lão tướng giàu kinh nghiệm của Trương Long

          Hào Lẩu đã tạo ra "cơn sốt" với bóng đá Hoằng Trường sau những màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt ở trận bán kết với đội tuyển Thành Xuân, cầu thủ trẻ của Linh Trường đã tạo nên 2 bàn thắng trong trận bán kết. Kỷ thuật và sức trẻ của Hào Lẩu sẽ tạo ra nhiều đột biến tại trận chung kết.

          Nhưng trước mắt, Hào Lẩu sẽ phải tìm cách đánh bại Trương Long, người cận vệ già của bóng đá Liên Minh. Dù không còn thường xuyên thi đấu, Trương Long vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cho Liên Minh bằng kinh nghiệm lâu năm, tiền vệ này của Liên minh được các CĐV Liên Minh tin tưởng sẽ "khóa chặt" Hào Lẩu.

Hải Bale – Thiên Sơn (Hỉnh Nam)

Hải bale linh hồn kết nối hai tuyến của Linh Trường, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận Chung Kết.

          Hải bale luôn là cầu nối quan trọng trong cách chơi bóng của Linh Trường vai trò của anh lại vô cùng quan trọng. Hai Bale luôn là ông vua ở tuyến giữa trong nhiều năm nay của bóng đá Hoằng Trường là chốt chặn từ xa chắc chắn cho hàng thủ Linh Trường, giúp giải tỏa sức ép cho hàng phòng ngự Linh Trường. Ngoài ra, tiền vệ này sẵn sàng dâng cao và ghi bàn từ những cú sút xa hiểm hóc.

          Nhưng Liên Minh cũng có một Hỉnh Nam chơi tấn công hay. Với đẳng cấp của một ngôi sao, cầu thủ của Liên Minh có thể tỏa sáng ở những thời điểm đối phương lơ là. Màn so tài giữa Hải Bale và Hỉnh Nam ở trận chung kết Giải bóng đá thanh niên Hoằng Trường chắc chắn sẽ rất "nóng" và không thiếu va chạm.

Tùng TD – Trương Tuấn

Tùng TD người đội trưởng mẫu mực của bóng đá Linh Trường

          Tiền đạo đội trưởng FC Linh Trường đối đầu với trung vệ trẻ nhất bên phía Liên Minh. Tùng TD đã có 5 trận chung kết liên tiếp tại giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Trường. Hiện tại, tiền đạo này đã có dấu hiệu chậm lại vì tuổi tác. Tuy nhiên, Tùng TD hiện nay chơi điềm đạm hơn, bản lĩnh hơn, có tinh thần trách nhiệm cao hơn.

          Khống chế Tùng TD không quá nan giải như khống chế các tiền đạo xuất sắc, ở thời điểm những tiền đạo này có phong độ cao nhất, vì tốc độ và kỹ thuật của đội trưởng đội tuyển Linh Trường không tốt như cầu thủ trẻ khác tham ra giải đấu. Nhưng Tùng TD thi đấu quả cảm hơn, anh dám lao vào những điểm nóng, không ngại chấn thương, vì thành công chung của đội nhà. Có thể Tùng TD khá vật vờ trong suốt trận, nhưng chỉ cần 1 khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ này, mọi chuyện sẽ được định đoạt.

          Về phía Liên Minh, Trương Tuấn là trung vệ chơi ổn định nhất từ đầu giải. Với sức trẻ và lối chơi máu lửa của minhg, Nhiệm vụ ngăn cản Tùng TD ghi bàn sẽ là ưu tiên hàng đầu của Trương Tuấn trong trận chung kết giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Trường năm 2024

          Ngoài sức nóng trong sân của các cầu thủ, bên ngoài sân sức nóng đến từ cổ động viên hai bên cũng là tâm điểm trận chung kết.

Ảnh có chứa trang phục, người, Mặt người, cô gái

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa người, trang phục, bầu trời, ngoài trời

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trang phục, người, Mặt người, ngoài trời

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trang phục, người, ngoài trời, Mặt người

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trang phục, Mặt người, cậu bé, người

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trang phục, ngoài trời, người, cậu bé

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa người, trang phục, ngoài trời, Mặt người

Mô tả được tạo tự động

                                                          Tùng TD

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084