TỔNG HỢP TIN TỨC ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

Đăng lúc: 15:25:07 11/02/2019 (GMT+7)


Bằng sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã ban hành các kế hoạch, hướng dẫn tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019 đến từng đơn vị. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân được quan tâm, chăm lo khá đầy đủ, không có tình trạng nhân dân bị thiếu đói trong dịp tết. Nhân dân trong xã vui xuân, đón tết vui tươi, lành mạnh,  an toàn phấn khởi rực rỡ cờ hoa, điều đó càng làm tăng thêm niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Cùng với sự hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước, các ngành đoàn thể với nhiều hình thức xã hội hóa đã huy động các nguồn lực để chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo và các trường hợp khó khăn đột xuất trong dịp tết. Nhân dân tham gia rất tích cực các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Các đồng chí lãnh đạo Đảng Chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, những gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…với mục tiêu mọi nhà, mọi người đều có Tết, không để xảy ra tình trạng đứt bữa trong dịp tết, qua đó tô đậm nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, được cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đồng tình, ủng hộ và hoan nghênh.

Trong dịp Tết, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã tương đối ổn định, an toàn, bình yên, vui tươi. Tình hình an ninh chính trị ổn định, tạo điều kiện cho nhân dân và du khách đi lại an toàn, thuận lợi.

Khu văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường tấp nập những ngày đầu xuân. Đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng tâm linh và du xuân vãn cảnh của nhân dân địa phương cũng như khách thập phương dịp đầu năm.

Kết thúc dịp nghỉ tết dài ngày, các cơ quan, đơn vị và công sở bắt tay vào những ngày làm việc đầu xuân. Bà con nhân dân lại chuẩn bị cho một mùa ra khơi với những tin tưởng trời yên biển lặng, mùa màng bội thu.

Để đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày sau tết các cộng đồng dân cư cũng cần đôn đốc tới bà con nhân dân tại cộng đồng mình cần thu gọn các loại cờ, đặc biệt là dải cờ tam giác treo ngang đường nhằm tránh tình trạng gió mua làm đứt ảnh hưởng tới an toàn giao thông. Đồng thời cất giữ để sử dụng cho các năm tiếp theo nhằm tránh tình trạng lãng phí và tiết kiệm chi phí tại các cộng đồng dân cư.

Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

Top of Form

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084