Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh (Giai đoạn 2008 - 2018)

Đăng lúc: 14:20:48 31/05/2018 (GMT+7)

             Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2018, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã, UBND xã Hoằng Trường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh (Giai đoạn 2008 - 2018).

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hoằng Trường, thành viên Ban chỉ đạo 138 huyện Hoằng Hóa phụ trách xã Hoằng Trường; Đồng chí Lê Phạm Lai, huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, các đồng chí Công chức, trưởng các ngành đoàn thể, các đơn vị đóng trên địa bàn và bí thư chi bộ, trưởng thôn của 11 đơn vị thôn.
                  1.jpg

Đồng chí Lê Văn Hoàng - chủ tịch UBND xã khai mạc hội nghị   

Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 và Đề án 375 của UBND tỉnh Thanh Hóa, bằng kinh nghiệm nghiệp vụ chuyên môn, sự đoàn kết, cảnh giác của lực lượng công an  xã, cùng với sự liên kết chặt chẽ của đội ngũ công an từ xã xuống thôn và sự hỗ trợ của Đồn Biên phòng Hoằng Trường với quyết tâm thực hiện tốt, có hiệu quả Chỉ thị số 10 và Đề án 375, Ban công an xã Hoằng Trường đã đạt được những kết quả trên các lĩnh vực như:

Hoạt động của Ban chỉ đạo An ninh trật tự xã: đã củng cố, kiện toàn 20 lượt thành viên bổ sung, thay thế đảm bảo số lượng, chất lượng có uy tín và năng lực hoàn thành nhiệm vụ. Chủ động giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra ở cơ sở. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu trong việc vận động gia đình, người thân, đoàn viên, hội viên tham gia làm nhiều việc tốt về an ninh – trật tự.

Hoạt động của Tổ an ninh trật tự: Từ năm 2008 - 2018 có 11 tổ bảo vệ ANTT với 33 thành viên, trong đó có 11 đồng chí công an viên, 11 thôn đội trưởng và 11 an ninh viên được nhân dân bầu ra. Tổ bảo vệ An ninh trật tự đã thể hiện vai trò nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đảm bảo ANTT trong khu dân cư, nắm chắc tình hình, phát hiện, giải quyết dứt điểm ngay từ ban đầu.

Hoạt động của Tổ ANXH: Hoằng Trường có 57 tổ ANXH với 2.047 hộ gia đình tham gia.

Tại hội nghị đồng chí Lê Văn Hoàng, chủ tịch UBND xã cũng đã biểu dương về những thành tích mà lượng lượng đội ngũ công an xã nhà đã đạt được trong 10 năm qua. Để đạt đượng những kết quả to lớn hơn nữa đ/c đề nghị lực lượng công an xã tiếp tục phối hợp với công an huyện phải nắm bắt được các điểm nóng, giải quyết ngay các vấn đề mâu thuẫn, bức xúc trong nhân dân kịp thời giải quyết. Tăng cường công tác tuyên truyền về tội phạm mới, hình thức vi phạm để nhân dân biết và cảnh giác.
                       2.jpg

Các tập thể và cá nhân xuất sắc được tặng giấy khen

Hội nghị đã khen thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh trật tự ở địa phương.

Thu Thủy, Trưởng đài truyền thanh xã Hoằng Trường

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084