Hoằng Trường tổ chức tọa đàm gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.

Đăng lúc: 12:38:13 26/03/2018 (GMT+7)

 UBND xã Hoằng Trường tổ chức tọa đàm gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giao quân đợt 1 năm 2018, đủ chỉ tiêu theo kế hoạch của huyện Hoằng Hóa giao. Chiều ngày 28/02/2018 , UBND xã Hoằng Trường tổ chức hội nghị tọa đảm gặp mặt 14 thanh niên trúng tuyển đợt 1 năm 2018. Trong đó 13 thanh niên chính thức và 1 thanh niên dự bị. 

Về tham dự hội nghị có các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng phó các đơn vị thôn,  và đặc biệt có sự tham gia của 14 thanh niên trúng tuyển và các phụ huynh của các thanh niên cùng về tham dự.

         

Các đ/c lãnh đạo địa phương phát biểu nhắn nhũ tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên và gia đình, để trở thành anh bộ đội cụ Hồ, tiếp bước truyền thống cha anh đã đi trước, cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực, trên khuôn mặt của những thanh niên trúng tuyển đợt này ai nấy đều vui tươi thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ  của mình trong môi trường mới đó là môi trường quân đội, tại hội nghị lãnh đạo địa phương cũng trao cho mỗi thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ một phần quà trị giá 500.000 đ, các ngành đoàn thể cũng đã trao mỗi xuất quà trị giá 100.000 đồng cho các em. tuy phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên gửi gắm tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên xã Hoằng Trường, yên tâm lên đường nhập ngũ năm 2018 .

Đây là hoạt động mang tính thiết thực mà xã Hoằng Trường đã thực hiện trong nhiều năm qua, đó là nhờ sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị tại địa phương, nhất là các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Trường sẽ duy trì và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm tiếp theo. Nhân dịp xuân mới xuân Mậu Tuất, Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBNTTQVN xã Hoằng Trường chúc các gia đình thanh niên, và 14 thanh niên trúng tuyển đợt này mạnh khỏe, thành đạt, chân cứng đá mềm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

 

 

 
 

 

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084